Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật cực đẹp , cực bền , cực rẻ

Kiểu cầu thang sắt mỹ thuật với hoạ tiết lan can cực đep
Kiểu cầu thang sắt mỹ thuật với hoạ tiết lan can cực đep !!
Trước khi xây dựng 1 căn nhà, ngoài  một số thiết kế căn bản về kết cấu và việc thiết kế cầu thang luôn được gia chủ và kiến trúc sư đánh giá là quan trọng . Ngoài việc là  chức năng tạo các nối lên xuống giữa các tầng được an toàn thì cầu thang còn được coi là một tác phẩm độc đáo về nghệ thuật kiến trúc trong
không gian căn hộ của bạn. Vậy  làm thế nào để căn hộ của bạn có được 1 cầu thang phù hợp và mang lại 1 vẻ đẹp hài hoà. Lan Can Cầu Thang Sắt mỹ thuật Tay Vịn Gổ hay inox hay vật liệu khác sẽ là 1 lựa chọn đúng đắn , phù hợp . Trước đây thì đa số cầu thang đều làm bằng gỗ nhưng với trình độ tiên tiến ngày nay thì cầu thang đc kết hợp hài hoà hơn với nguyên liệu sắt , gổ , inoc v.v… . Nhưng về kiến trúc và mỹ thuật thì có vẻ Lan Can Cầu Thang Sắt mỹ thuật độc đáo, và được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Vài Nguyên Tắc Thiết Kế Cầu Thang Giúp Căn Nhà bạn thêm hoàn hảo.

Cầu thang phải được thiết kế 1 cách thoải mái, rộng rải , không chật hẹp vì nó còn là 1 yếu tố để quyết định đánh giá căn hộ của bạn . Và phần Lan Can Cầu Thang Sắt mỹ thuật cũng là 1 yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn nó phải phù hợp màu sắc với cầu thang và gam màu của căn hộ của bạn .
Kiểu lan can cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản
Kiểu lan can cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản !!
Với những cách thiết kế cầu thang thì độ rộng chuẩn của cầu thang phải từ 0.9m – 1.2m áp dụng với những căn hộ nhỏ , trung bình , còn đối với nhưng căn hộ vila hay biệt thự thì phải có độ rộng thích hợp với căn hộ .

2. Vài Nguyên Tắc Thiết Kế Cực Chuẫn Cho Lan Can Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật.

Chiều cao lan can của cầu thang sắt mỹ thuật  phải có kích thước 900mm tính từ mặt bậc thang lên tới tay vịn , và chiếu nghĩ (bậc thang để bước lên) phải bằng với chiều rộng của thang, và thiết kế sao cho phù hợp , hài hoà ,và thuận tiện cho việc đi lại.
Kiểu Lan Can Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật đơn giản, đầy phong cách
Kiểu Lan Can Cầu Thang Sắt Mỹ Thuật đơn giản, đầy phong cách,
Với Những Nguyên Tắc Trên Chúc Các Bạn Chọn được cho mình 1  mẫu cầu thang và lan can sắt mỹ thuật thật phù hợp và góp phần làm nỗi bật căn nhà của bạn . Nếu Như bạn có những thắc mắc hay câu hỏi thì bạn hãy liên hệ ngay với 08.5431.9670  để được tư vấn .

1 nhận xét:

  1. Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com . Cảm ơn cả nhà.

    Trả lờiXóa